Dịch vụ sửa chữa laptop

Chắc khi laptop của bạn bị hư bạn không biết sửa ở đâu uy tín tại TPHCM. Sau đây mình xin giới thiệu cửa hàng CHĂM SÓC LAPTOP tại HCM giúp mọi người đỡ bị lo lắng và an tâm khi sửa chữa tại đây. Mỗi người khi đến với trung tâm hẳn có những nhận xét sẽ không giống nhau. Sau đây là bài chia sẻ của cá nhân mình đối với trung tâm chamsoclaptop.vn, hy vọng sẽ giúp người dùng laptop có thêm kinh nghiệm bỏ túi khi laptop bị hư hỏng.

Để đem lại một dịch vụ sửa chữa máy tính minh bạch và chất lượng nhất cho khách hàng, chămsoclaptop đã thực hiện công khai bảng báo giá dịch vụ sửa chữa máy tính tới khách hàng qua bảng báo giá.
Bảng báo giá dịch vụ sửa chữa máy tính, bảo trì và bảo dưỡng máy tính.Trước khi đến trung tâm để kiểm tra và sửa chữa máy tính, bạn có thể tham khảo trước giá cả để có nhưng lựa chọn phù hợp nhất. Đặc biệt, các chi phí dưới đây không bao gồm chi phí kiểm tra máy và tư vấn sửa chữa vì việc kiểm tra và tư vấn cho khách hàng sẽ hoàn toàn được miễn phí.

*Lưu ý: Bảng giá sửa chữa laptop trên chỉ mang tính tham khảo cho quý khách, tùy vào từng trường hợp cụ thể bộ phận báo giá sẽ kiểm tra và báo giá chính xác cho quý khách hàng.
Trung Tâm Sửa Chữa Laptop Minh Thuận Chuyên: Sửa Chữa LapTop-Macbook-PC
Đến với chamsoclaptop– MỘT TRUNG TÂM SỬA CHỮA LAPTOP – SỬA MACBOOK CHUYÊN NGHIÊP, Quý khách luôn nhận được sự chăm sóc tận tình, chu đáo, chuyên nghiệp khi MÁY LAPTOP – MÁY TÍNH XÁCH TAY – MACBOOK của Quý khách gặp sự cố mà không phải lo ngại về giá cả và chất lượng phục vụ.

Laptop Minh Thuận mong muốn trở thành đối tác tin cậy của Quý khách và luôn luôn nỗ lực hết mình để đem đến dịch vụ Sửa Laptop hoàn hảo nhất tới tất cả các khách hàng. Với phương châm sửa chữa laptop của công ty là: “BÁO ĐÚNG BỆNH – SỬA ĐÚNG GIÁ” và luôn đặt chữ TÍN lên hàng đầu đã tạo nên sự khác biệt và là kim chỉ nam cho mọi hoạt động của chúng tôi.

Với những nổ lực không ngừng nghỉ , cũng như giới thiệu đưa ra thị trường những dịch vụ của mình đến với khách hàng, Laptop Minh Thuận đã nhận được số lượng lớn khách hàng trong khu vực đón nhận và còn chinh phục những khách hàng khó tính như các doanh nghiệp, trường học .

Liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ – tư vấn trực tiếp:
Đường T2, Đông Hòa, Thủ Đức, Bình Dương Khu Làng Đại Học Quốc Gia Thủ Đức.(Cách Đại học Khoa Học Tự Nhiên 100m)
Hotline: 0932 121 464
Facebook: facebook.com/chamsoclaptop.vn
Thời gian làm việc: T2 – CN: 8h00-20h00 (lễ nghỉ)
Chân thành cảm ơn quý khách đã và đang sử dụng dịch vụ của công ty chúng tôi!

Bài viết cùng danh mục